วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

งานอดิเรก

งานอดิเรก






ฟังเพลง เพราะเวลาที่ได้ฟังเพลงที่ฉันชอบทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย
และสบายใจทุกครั้ง

ดูโทรทัศน์ เพราะเวลาที่อยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนคุย

ต้องมีโทรทัศน์เป็นเพื่อน

นอน เพราะคนเราเมื่อเรียนมาหนักๆแล้วก็ต้องมีการพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

(ดูเหมือนว่างานอดิเรกที่กล่าวมาจะไม่ค่อยได้ประโยชน์เท่าไหร่)

อ่านหนังสือ เพราะการอ่านหนัสือสามารถทำให้เรารู้จักโลกกว้างขึ้นได้

ปลูกต้นไม้ เป็นงานอดิเรกที่ฉันชอบมากที่สุดเพราะเวลาที่ฉันได้ปลูกต้นไม้หรือเวลาที่ได้รดน้ำ
พรวนดิน ทำให้ฉันสบายใจลืมเรื่องที่เครียดๆ ไปได้ ทำให้รู้สึกสบายใจ และมีความสุข
เวลาที่เห็นต้นไม้แล้วรู้สึกสดชื่น ถ้าเป็นต้นไม้ที่เราปลูกเราก็จะยิ่งภูมิใจว่าเราสามารถดูแลมันให้
เติบโตและสวยงามได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น