วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การสมัครgmail

เข้ามาที่ http://www.gmail.com
จากนั้นไปคลิกคำว่าสร้างบัญชี


ให้กรอกรายละเอียดตามตัวอย่างข้างล่างให้ละเอียดที่สุดนะคะ





1. First name : ชื่อ ใส่ชื่อเราลงไป



2. Last name : นามสกุล ใส่นามสกุลเราลงไป



3. Desird Login Name ชื่อการเข้าสู่ระบบที่ต้องการ



4. Check availability! คลิกเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้ใช้แล้วหรือยัง



5. Choos a password รหัสผ่าน



6. Re-enter a password กรอกรหัสผ่านอีกครั้ง



7. Security Question เลือกคำถามที่ต้องการ



8. Answer คำตอบ



9. Secondary email เมล์สำรองเพื่อแจ้งปัญหา



10. Location เลือกเป็น ราชอาณาจักรไทย



11. Word Verification พิมพ์คำตามที่ปรากฎในรูป


12. คลิก I accept Create my account (ฉันยอมรับโปรดสร้างบัญชีของฉัน)


จากนั้นก็คลิกที่ แสดงบัญชีของฉัน


ถ้าหน้าจอแสดงดังภาพข้างล่างถือว่าคุณสมัคร gmail สำเร็จแล้ว และสามารถเข้าไปใช้งานได้แล้วค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น