วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2552

การศึกษา

การศึกษา

ประถมศึกษา : โรงเรียนบ้านเหล่านกชุมวิทยาสรรค์

ความภาคภูมิใจ : ป.1 -เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันการอ่านร้อยแก้ว
ได้รับรางวัลชนะเลิศ
ป.4-เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันการตอบปัญหาวิทยาศาสตร์
ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ
ป.5-เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันการตอบปัญหาคณิตศาสตร์
ได้รับรางวัลชนะเลิศ

ความประทับใจ : วัยเด็กเริ่มที่รู้จักเข้าหาสังคม ได้รู้จักคนอื่นๆ นอกเหนือจาก
พ่อกัแม่ คนเหล่านั้นก็คือเพื่อนของฉันนั่นเอง การมีเพื่อมที่ดี
ทำให้ฉันสนุก มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาโรงเรียน และเรายังเป็น
เป็นเพื่อนกันมาจนถึงทุกวันนี้ อีกความประทับใจหนึ่งคือคุณครู
ทุกคนใจดีมาก และดูแลเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดี (ให้ของขวัญ
วันเกิดฉันเกือบทุกปี)

มัธยมศึกษา : โรงเรียนกัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น


ความภาคภูมิใจ : ม.2/7 เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันการประกวดมารยาทไทย
ม.4/8 เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันการตอบปัญหาพระพุทธศาสนา
ม.5/8 เป็น staff การแข่งกีฬาภายในโรงเรียน
ม.6/8 สอบเข้าหมาวิทยาลัยได้ตามที่ต้องการ
ความประทับใจ : มีทั้งเพื่อนที่ดี และเพื่อนที่ไม่ดี ทำให้ฉันได้เรียนรู้บทเรียนชีวิต
รู้จักเลือกในสิ่งที่ดี ทำให้ฉันเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเพื่อนของฉันก็น่ารัก
ห่วงใยกันและกัน สุขทุกข์ด้วยกันมา จะเป็นเพื่อนที่รักและผูกพันกันตลอดไป

อุดมศึกษา : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะพยาบาลศาสตร์

http://www.nu.msu.ac.th
ความภาคภูมิใจ : สอบเข้าคณะพยาบาลได้
ความประทับใจ : วิชาที่เรียนเกี่ยวกับพยาบาล ( ยากมาก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น